fbpx

10+ giải pháp cách nhiệt trần nhà phổ biến hiện nay

Cách nhiệt trần nhà là giải pháp được nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt khi khí hậu mùa hè ngày càng nắng nóng gay gắt. Do đó, hiện nay có rất nhiều giải pháp chống nóng cho trần nhà hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Polyme Ngọc Diệp sẽ chia sẻ top 10 các giải pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Vì sao nên thực hiện cách nhiệt trần nhà cho các công trình xây dựng?

Việt Nam là nước nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới nóng ẩm nên mùa hè có nhiệt độ cao, thời tiết luôn nắng gắt gây cảm giác khó chịu và là nỗi ám ảnh của không ít các gia đình.

Mùa hè, những ngôi nhà mái tôn, nhà cấp 4 hay các nhà không có trần cách nhiệt nhiệt độ có thể lên đến 50ºC – 60ºC. Nhiệt lượng này sẽ tỏa xuống không gian bên dưới khiến không khí trong nhà trở nên ngột ngạt và khó chịu.

Cách nhiệt trần nhà bằng nhiều giải pháp hiệu quả
Cách nhiệt trần nhà bằng nhiều giải pháp hiệu quả

Do vậy, cách nhiệt trần nhà chính là giải pháp hiệu quả giúp giảm nhiệt độ trong nhà tạo nên không gian sống và làm việc thoải mái hơn.

10+ giải pháp cách nhiệt trần nhà đạt hiệu quả cao

Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng vật liệu khác nhau được sử dụng trong hạng mục này. Dưới đây là 10 giải pháp cách nhiệt trần nhà được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, trong đó cách giải pháp được sắp xếp theo thứ tự độ hiệu quả giảm dần. Có nghĩa là những giải pháp đầu tiên chúng tôi giới thiệu cho bạn sẽ đạt hiệu quả tốt cao nhất.

Cách nhiệt trần nhà bằng phương pháp phun bọt xốp PU Foam

PU Foam là hợp chất hữu cơ cao phân tử gồm 2 thành phần chủ yếu: Polyols và Isocyanate. Các chất hữu cơ này được phối trộn bằng máy phun áp cao chuyên dụng sau đó sẽ tạo ra sản phẩm có dạng bọt xốp siêu nhẹ, không mùi, không vị, màu trắng ngà.

Lớp PU Foam sẽ tạo thành một miếng cách nhiệt trần nhà liên tục, lấp đầy các khoảng trống, loại bỏ các khe kẽ. Sản phẩm sẽ là một lớp cách nhiệt liên tục không mối nối, không khe nhiệt, mang lại hiệu quả cách nhiệt hoàn hảo. Đây là một ưu điểm vượt trội hơn so với việc sử dụng tấm cách nhiệt thông thường.

Phương pháp phun bọt xốp PU Foam để cách nhiệt trần nhà
Phương pháp phun bọt xốp PU Foam để cách nhiệt trần nhà

Bên cạnh đó, PU Foam còn có những ưu điểm đó là:

  • Khả năng chống thấm tốt:

Sản phẩm có cấu trúc tế bào ô kín, không tan trong nước hay kháng hết các loại hóa chất (trừ axit). Do đó, PU Foam có khả năng chống thấm cho trần nhà một cách hoàn hảo.

  • Khả năng siêu cách nhiệt:

PU Foam có hệ số dẫn nhiệt siêu thấp nhất trong các dòng vật liệu truyền thống khác, khoảng 0.0182W/m.K. Cách nhiệt tuyệt đối, đảm bảo cho ngôi nhà giữ được không gian mát mẻ dù ngoài trời nắng nóng gay gắt.

  • Khả năng cách âm tốt:

PU Foam còn có khả năng cách âm tốt, giúp trả lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà.

  • Thi công nhanh gọn:

Thời gian thi công nhanh, giúp tiết kiệm thời gian khi thực hiện và không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống trong gia đình cũng như hàng xóm xung quanh.

  • Thân thiện với môi trường:

Là vật liệu không mùi, an toàn sức khỏe cho con người và giúp bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên do tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải ra môi trường.

  • Tuổi thọ cao:

Phun bọt xốp PU Foam là giải pháp đạt tuổi thọ cao, kéo dài trên 50 năm.

  • Độ bám dính:

Có độ bám dính hoàn hảo trên mọi bề mặt chất liệu như kim loại, bê tông, gỗ,… (loại trừ màng chống dính, nhựa PE, PP).

  • Thẩm mỹ:

Lớp PU Foam phun bên dưới trần mái bê tông không làm ảnh hưởng đến thiết kế, thẩm mỹ nội ngoại thất công trình.

Giải pháp phun PU Foam được ứng dụng trong những công trình xây mới và các công trình cần cải tạo với khả năng cách âm trần nhà. Tuy nhiên để tránh tình trạng sửa chữa, giải pháp này nên được sử dụng ngay từ giai đoạn xây dựng.

Lắp đặt tấm cách nhiệt Takani

Tấm cách nhiệt Takani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có cấu tạo lớp lõi PIR và 2 lớp bề mặt xi măng Polyme đặc chủng. Do đó, sản phẩm có nhiều ưu điểm:

  • Độ bám dính tốt:

Chất liệu bề mặt của tấm cách nhiệt này là lớp xi măng polyme, tạo độ bám dính cho lớp sơn hoàn thiện.

  • Cách nhiệt cao:

Do có lớp lõi PIR với hệ số dẫn nhiệt thấp mang lại khả năng chống nóng tốt.

  • Tuổi thọ dài:

Chất liệu PIR được thí nghiệm tại phòng test DIN (Cộng hòa Liên bang Đức) cho kết quả sản phẩm đạt tuổi thọ trên 50 năm.

  • Chống thấm cao:

Là vật liệu không tan trong nước, độ hấp thụ nước và hơi nước thấp, giúp bảo vệ sức bền công trình ở điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Tỷ suất hút nước của tấm Takani ≈ 36,5g/m2 sau khi ngâm trong nước 48 giờ đồng hồ.

  • Sản phẩm không bị biến dạng:

Khi nhiệt độ môi trường thay đổi sản phẩm phải còn nguyên vẹn, giúp ổn định bề mặt trần và khe nối giữa các tấm.

  • Khả năng cách âm tốt:

Hiệu quả cách âm tới 23dB vì có cấu trúc tế bào ô kín, phân bổ đều đặn với mật độ cao nên có khả năng cách âm tốt.

  • Trọng lượng nhẹ:

Giúp giảm tải trọng cho công trình.

Vì tấm cách nhiệt Takani có khả năng cách nhiệt, chống nóng vượt trội nên sản phẩm sẽ có giá thành sẽ cao hơn khác vật liệu khác.

Tấm Takani cách nhiệt chống nóng trần nhà
Tấm Takani cách nhiệt chống nóng trần nhà

Xem thêm: CHỐNG NÓNG MÁI BÊ TÔNG HIỆU QUẢ 100% BẰNG TẤM CÁCH NHIỆT TAKANI (PIR)

Cách nhiệt trần nhà bằng tôn chống nóng

Tôn xốp cách nhiệt PU

Tôn xốp PU được cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Lớp bên trên là lớp tôn cán sóng mạ màu.
  • Lớp lõi PU (polyurethane) có khả năng cách âm rất hiệu quả.
  • Lớp ở dưới là lớp màng PP/PVC ép giấy bạc.

Loại này vừa có thể giúp cách nhiệt, chống nóng lại và giảm thiểu được lượng điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí nhưng điểm yếu duy nhất là sản phẩm này có chi phí đắt hơn tôn lạnh.

Dùng làm vách ngăn trong các công trình xây dựng thông thường hoặc làm vách ngăn cho các văn phòng phát triển nuôi vi sinh. Ngoài ra có thể sử dụng làm mái lợp nhà, vách tường trong xây dựng.

Tôn xốp cách nhiệt PU
Tôn xốp cách nhiệt PU

Tôn lạnh

Là tôn làm từ thép cán mỏng và được mạ nhôm, kẽm cùng silicone theo tỷ lệ 55% – 43.5% – 1.5%. Tôn lạnh có khả năng chống chịu sự ăn mòn và sự ảnh hưởng từ môi trường rất tốt.

Ưu điểm của tôn lạnh là:

  • Giá thành rẻ.
  • Khối lượng nhẹ nên lắp đặt dễ.
  • Đa dạng màu sắc và dễ dàng tháo dỡ.

Còn nhược điểm của sản phẩm là khả năng chống nóng không cao.

Hiện nay, tôn lạnh được ứng dụng tại các công trình khác nhau như nhà ở, nhà xưởng, nhà kho, vách ngăn, máng xối, ống thông gió,….

Tôn lạnh có nhiều mẫu mã đa dạng
Tôn lạnh có nhiều mẫu mã đa dạng

Tôn mát 3 lớp

Là loại tôn gồm có 3 lớp, bao gồm lớp tôn bề mặt, lớp PU và lớp màng PP/PVC. Loại tôn này vừa có khả năng chống nóng mà còn có thể cách nhiệt, che mưa, che nắng hiệu quả cao.

Cấu tạo của tôn mát 3 lớp
Cấu tạo của tôn mát 3 lớp

Sản phẩm này có tác dụng chống nóng, chống ồn và chống dội tốt. Ngoài ra còn được dễ lắp đặt, thẩm mỹ đẹp và tiết kiệm được chi phí.

Mặc dù loại tôn mát 3 lớp này có độ bền cao nhưng không cao bằng tôn xốp cách nhiệt PU. Hiệu quả chống nóng của sản phẩm cũng không cao.

Tôn mát cách nhiệt 3 lớp được thi công cho các tòa nhà thương mại, nhà xưởng, khu chế xuất, nhà ở, văn phòng công ty.

Sử dụng trần thạch cao

Theo một cuộc khảo sát thị trường cho thấy, hiện nay có đến 95% các công trình dân dụng ở Việt Nam sử dụng trần nhà bằng thạch cao là giải pháp để cách nhiệt hiệu quả. Có 2 loại trần thạch cao chính là:

  • Trần chìm chống nóng:

Là loại trần có phần khung chìm, sau khi thi công sẽ không thể nhìn thấy được phần khung này. Độ dày của một tấm thạch cao từ 9mm – 15.8mm và có lớp bông thủy tinh bạc dày khoảng 50mm.

  • Trần nổi chống nóng:

Có phần khung trần nổi. Độ dày lớp thạch cao và lớp bông thủy tinh có bạc cũng giống với trần chìm chống nóng.

Trần thạch cao có lớp bông thủy tinh cách nhiệt nên đây là một giải pháp chống nóng hiệu quả, tạo cảm giác mát mẻ hơn cho không gian nhà cửa vào mùa hè nhằm đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm nổi bật của tấm thạch cao là có thẩm mỹ cao, dễ thi công, không bắt lửa và không sinh khói bụi, trọng lượng nhẹ, dễ thi công và ứng dụng đa dạng lĩnh vực và an toàn cho sức khỏe con người.

Ngoài cách nhiệt chống nóng cho trần nhà thì trần thạch cao còn có tính thẩm mỹ cao, giúp trang trí ngôi nhà theo sở thích của từng người.

Tuy nhiên, khuyết điểm đáng quan ngại của sản phẩm này là tấm thạch cao không có khả năng chịu được nước và độ bên không cao, tuổi thọ chỉ khoảng 5-10 năm. Ngoài ra, trên thực tế, sản phẩm chưa đạt hiệu quả cách nhiệt, chống nóng cao.

Chống nóng trần nhà bằng giải pháp sử dụng trần thạch cao
Chống nóng trần nhà bằng giải pháp sử dụng trần thạch cao

Cách nhiệt trần nhà sử dụng trần nhôm

Vật liệu chống nóng trần nhà nhôm rất được mọi người ưa chuộng. Đây là sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm nên vật liệu trần nhôm có trọng lượng rất nhẹ và liên kết với các khung xương bền vững.

Hiện nay, trần nhôm chống nóng rất được sử dụng phổ biến với những ưu điểm vượt trội hơn các loại vật liệu khác.

  • Có tính thẩm mỹ đa dạng phù hợp cho mọi công trình.
  • So với trần thạch cao hay trần nhựa thì sản phẩm này có độ bền cao hơn, ít bị cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Chống nóng, cách nhiệt.
  • Giảm tiếng ồn.
  • Khả năng chịu nhiệt độ cao, chống cháy.
  • Độ bền màu cao được sơn tĩnh điện giúp lớp sơn ít bám bụi và giữ màu tốt.
  • Dễ dàng lắp đặt bảo quản, vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Đặc biệt, đây còn là một loại vật liệu thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng.
Trần nhôm có tác dụng cách nhiệt, chống nóng trần nhà
Trần nhôm có tác dụng cách nhiệt, chống nóng trần nhà

Tuy trần nhôm có giá rẻ, nhưng nó bị hạn chế về mẫu mã, kiểu dáng, làm người dùng không lựa chọn được mẫu mình thích. Nếu sử dụng lâu dài thì cần phải thi công bảo trì lại, để người sử dụng được an toàn.

Ứng dụng của vật liệu này là thi công được cho mọi công trình như văn phòng, công ty, nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện, khu vui chơi giải trí.

Cách nhiệt trần nhà sử dụng trần nhựa

Trần nhựa cũng là sản phẩm dùng để cách nhiệt trần nhà rất phổ biến bởi loại trần này nhẹ, dễ lắp đặt, sử dụng và có giá thành rẻ. Trần nhựa là vật liệu trang trí cho không gian nội thất, được sử dụng phổ biến ở khu công cộng.

Loại trần này được chia thành 2 loại phổ biến đó là thông thường và cách nhiệt.

Loại thông thường sẽ không có xốp nên không có khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt. Loại trần nhựa cách nhiệt sẽ có một lớp xốp cách nhiệt ở phía trên với độ dày là 5cm hoặc 8cm.

Ưu điểm của trần nhựa là:

  • Có thể trang trí hoặc sơn trực tiếp lên bề mặt trần.
  • Trọng lượng nhẹ.
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại trần khác.
  • Dễ dàng vệ sinh.
Chống nóng trần nhà bằng tấm nhựa cách nhiệt
Chống nóng trần nhà bằng tấm nhựa cách nhiệt

Bên cạnh đó, trần nhựa có một số nhược điểm khác như sau:

  • Màu sắc trần nhựa bị hạn chế nên bạn không thể phối được các màu sắc theo mong muốn, thay vào đó chỉ có thể chọn được những màu nhựa có sẵn.
  • Trần nhựa dễ bị bám bụi bẩn làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Gạch mát chống nóng trần nhà

Tấm gạch mát chống nóng trần nhà là là giải pháp khá phổ biến tại Việt Nam. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để lắp đặt cho tường, mái tôn, mái bê tông.

Sản phẩm được cấu tạo với lớp lõi PU có khả năng chống nóng, chống cháy tốt. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm cao. Ngoài ra, trong quá trình thi công và vận chuyển cần cẩn thận để tránh tình trạng nứt vỡ.

Gạch mát là sản phẩm mới của Việt Nam
Gạch mát là sản phẩm mới của Việt Nam

Xem thêm: VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT LẠNH KHÁC GÌ VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT NÓNG

Sử dụng miếng xốp XPS cách nhiệt trần nhà

Đây là loại xốp có cấu tạo đặc biệt từ chất dẻo PS, cấu trúc ô nhỏ kín và có bọt nên hiệu quả cách nhiệt hoàn hảo.

Tấm miếng dán cách nhiệt trần nhà XPS có độ dày từ 2,5cm – 18cm thường được dùng để cách nhiệt, cách âm cho các công trình như mái, vách, sàn, trần nhà,….

Tấm xốp XPS cách nhiệt, cách âm trần nhà
Tấm xốp XPS cách nhiệt, cách âm trần nhà

Ngoài đặc tính cách nhiệt vượt trội miếng xốp XPS còn có khả năng chịu lực nén tốt và có khả năng chống nước và cách âm cao. Sản phẩm có khối lượng nhẹ, vận chuyển và cắt xén theo kích thước mong muốn một cách dễ dàng.

Do cấu tạo bề mặt của nó là nhựa, không có lớp xi măng polyme nên khi thi công lắp đặt, xốp XPS sẽ không bám chắc vào lớp vữa xi măng.

Xem thêm: KINH NGHIỆM XÂY TƯỜNG CHỐNG NÓNG BẰNG XỐP CÁCH NHIỆT

Cách nhiệt trần nhà dùng bông khoáng Rockwool

Bông khoáng Rockwool hay còn được gọi là là bông khoáng cách nhiệt là loại vật liệu được tạo ra từ 2 loại quặng đá là Dolomit và Bazan. Bông khoáng chủ yếu dùng để làm vách ngăn cách nhiệt, trần chống cháy, cách nhiệt ống dẫn.

Bông khoáng ngoài khả năng cách nhiệt vượt trội với hệ số dẫn nhiệt thấp, khả năng chịu lửa lên đến 850ºC, còn có các đặc tính khác như khả năng cách âm cao, khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, độ ăn mòn thấp, tính chất hóa học ổn định, độ bền cao.

Tấm bông khoáng Rockwool là sản phẩm cách nhiệt trần nhà có độ bền cao
Tấm bông khoáng Rockwool là sản phẩm cách nhiệt trần nhà có độ bền cao

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm trên, cách nhiệt của bông khoáng vẫn cần lưu ý một vấn đề đó là bụi mịn từ bông khoáng bay ra có thể bám lên da gây dị ứng hoặc bay vào mắt, mũi gây khó chịu nên cần mang đầy đủ đồ bảo hộ khi thi công cách nhiệt bằng vật liệu này.

Cách nhiệt trần nhà dùng bông thủy tinh Glasswool

Bông thủy tinh Glasswool là dòng sản phẩm được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp với thành phần chính gồm đá, đất sét, xỉ, những vật liệu sẵn có trong tự nhiên.

Qua quá trình sản xuất đặc biệt, tạo nên sản phẩm có hiệu quả cách nhiệt vượt trội lên đến 95%, hệ số dẫn nhiệt thấp từ 0,045 – 0,031W/m.K, chống cháy tốt với khả năng chịu nhiệt tối đa lên đến 350ºC, tính đàn hồi tốt và dễ thi công.

Với thành phần cấu tạo tự nhiên nên sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho cả con người lẫn động vật.

Tuy nhiên có một điểm yếu cần lưu ý đó là trong quá trình thi công trần nhà chống nóng với bông thủy tinh cần mang đầy đủ đồ bảo hộ lao động để tránh bụi mịn từ các sợi bông bay ra bám dính lên da gây ngứa, khó chịu.

Bông thủy tinh Glasswool thường được thi công để cách nhiệt cho mái nhà, thi công các nhà xưởng, kho sấy,…. Ngoài ra, chúng còn được dùng để chống cháycách âm cho các phòng thu âm, karaoke, hội trường,….

Bông thủy tinh với thành phần cấu tạo từ thành phần tự nhiên
Bông thủy tinh với thành phần cấu tạo từ thành phần tự nhiên

Những lưu ý khi thi công cách nhiệt trần nhà

Sau khi lựa chọn được giải pháp chống nóng hiệu quả thì việc thi công chống nóng trần nhà cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định nên sự hoàn thiện của công trình. Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý trong và sau quá trình thi công cách nhiệt trần nhà.

Thi công cách nhiệt trần nhà trong quá trình hoàn thiện công trình

Trong quá trình thi công, cần xem xét, kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố sau để quá trình hoàn thiện công trình diễn ra suôn sẻ hơn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt chuyên nghiệp

Đây là lưu ý quan trọng nhất và là điều kiện tiên quyết để công trình đạt được hiệu quả chống nóng tối đa.

  • Cần lựa chọn nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm và có khả năng tư vấn.
  • Đơn vị thi công có đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, dịch vụ tốt sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình.
  • Sử dụng vật liệu cách nhiệt và dịch vụ chất lượng cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thành sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.
Polyme Ngọc Diệp là đơn vị cung cấp vật liệu và thi công cách nhiệt uy tín
Polyme Ngọc Diệp là đơn vị cung cấp vật liệu và thi công cách nhiệt uy tín

Giá thành phù hợp

  • Cần xem xét kỹ lưỡng tổng chi phí có thể chi trả cho vật tư chống nóng và đưa ra lựa chọn phù hợp theo mức giá ước tính.
  • Lựa chọn vật liệu cách nhiệt trần nhà có giá thành phù hợp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Lựa chọn vật liệu cách nhiệt trần nhà hiệu quả, chất lượng

  • Nên lựa chọn sản phẩm mang lại hiệu quả cao, thay vì những dòng vật liệu có giá cao.
  • Cần có kế hoạch khảo sát kỹ càng trước khi lựa chọn vật liệu.
  • Tham khảo kết quả khảo sát trên thị trường mà lựa chọn vật liệu có khả năng chống nóng phù hợp.

Phương pháp thi công vật liệu cách nhiệt

Bên cạnh việc lựa chọn giải pháp phù hợp thì phương pháp thi công cũng là vấn đề cần được quan tâm. Để có được hiệu quả chống nóng cao nhất, giải pháp thi công cũng cần được tối ưu.

  • Cần đánh giá toàn bộ quá trình trong thi công công trình bằng cách mô tả bằng bản vẽ, bản tóm tắt.
  • Chú ý tới thời gian thi công, vật tư, nguồn nhân lực, và chất lượng công trình. Cả 4 yếu tố nên được thống nhất để phương pháp tối ưu.
  • Phương pháp thi công chống nóng phù hợp sẽ giúp hạn chế rủi ro, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công và tiết kiệm chi phí.

Khi thực hiện các điều trên, có thể đảm bảo việc sử dụng vật liệu cách nhiệt đạt được hiệu quả tối đa. Hạn chế được rủi ro trong quá trình thi công chống nóng.

Thi công cách nhiệt trần nhà sau khi công trình đi vào hoạt động

Sau quá trình thi công chống nóng cũng cần phải lưu ý giám sát, kiểm tra chất lượng và thực hiện các thao tác để giúp công trình có tác dụng cách nhiệt tốt nhất. Nhờ vậy mà khi đi vào hoạt động, vấn đề nhiệt độ sẽ được giải quyết một cách triệt để.

  • Kiểm tra chất lượng công trình sau thi công nhằm đảm bảo độ chắc chắn trước khi vận hành. Kiểm tra từng chi tiết nhỏ trên các tấm vật liệu cách nhiệt, tránh sai sót sau khi hoàn thiện.
  • Không sử dụng các dung dịch tẩy rửa như dầu thông, xăng, dầu hỏa,… khi vệ sinh bề mặt mái vì các chất này có khả năng mài mòn về mặt tấm lợp.
  • Tuyệt đối không được đặt vật nặng hay kéo trượt tấm tôn để tránh làm xước mái sơn, bẩn hoặc hỏng tấm lợp.

Polyme Ngọc Diệp luôn tự tin đảm nhận và thách thức mọi công trình với độ khó cao nhất. Quý khách muốn tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ cách nhiệt trần nhà, vui lòng liên hệ qua hotline 0934.333.490 hoặc qua fanpage Polyme Ngọc Diệp JSC để được tư vấn chi tiết.

Bình Luận
.
.
.
.