fbpx

CÁCH NHIỆT NHÀ BUNGALOW

Nhà Bungalow được du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây và trở nên phổ biến hơn trong loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Những căn nhà bungalow di động có phong cách đơn giản, thiết kế thường sử dụng các loại nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thân thiện, ấm áp. Tuy nhiên chính lối thiết kế này khiến ngôi nhà bị nóng bức, khó chịu. Do đó, để nâng cấp không gian nghỉ dưỡng cho các du khách, chủ đầu tư, tổng thầu cần sử dụng thêm các giải pháp cách nhiệt, chống nóng cho phần mái và vách nhà. Bài viết dưới đây, Polyme Ngọc Diệp chia sẽ giải pháp phun PU Foam open cell đạt đủ 5 yếu tố: Cách nhiệt tốt – Cách âm hoàn hảo – Độ dày phù hợp – Giá thành hợp lý – Đồng điệu với văn hóa nước ngoài.

Đặc điểm của nhà di động Bungalow

Do khí hậu tự nhiên, văn hóa xã hội, phong tục ở mỗi quốc gia là khác nhau. Nên những ngôi nhà Bungalow ở từng khu vực sẽ có những đặc điểm riêng biệt để phù hợp với những điều kiện đó. 

Ở Việt Nam các mẫu nhà Bungalow di động thường được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng với diện tích “khiêm tốn” để dễ dàng lắp ghép và di chuyển. Do đó phong cách thiết kế thường đơn giản, không cầu kỳ, quan trọng nhất vẫn là sự tiện nghi.

Cách nhiệt nhà Bungalow 4

Nhà Bungalow thường được thiết kế khá đơn giản với đầy đủ tiện nghi

Chất liệu được sử dụng thường sẽ là gỗ sồi ở mặt trong (không sử dụng thêm sơn bả hay giấy dán tường); lớp tôn và sử dụng thêm giấy chống thấm Bitum ở mặt ngoài. Ngoài ra, nhiều chủ đầu tư có dùng thêm chất liệu tre, nứa để mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cùng sự gần gũi với thiên nhiên. 

Giá thành của một ngôi nhà di động Bungalow không quá đắt, chỉ với 30 triệu cũng có thể sở hữu một căn. Do đó, loại hình này ngày càng phát triển và được ứng dụng phổ biến trong dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, các nhà vườn, khu du lịch.

Những vấn đề thường gặp của nhà Bungalow

Nhà Bungalow được thiết kế khá đơn giản và nhanh gọn. Các chủ đầu tư thường lựa chọn chất liệu tôn, gỗ và khung thép hộp để thiết kế nên một ngôi nhà Bungalow. Những chất liệu sẽ giúp du khách có một trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm chi phí đầu tư, nhưng tuổi thọ của chúng không cao, tối đa đạt khoảng 5 năm. 

Cách nhiệt nhà Bungalow 2

Nhà Bungalow thường sử dụng chất liệu gỗ, tôn để thiết kế nên cần thi công Cách nhiệt, cách âm

Ngoài ra, các ngôi nhà Bungalow sẽ không có khả năng cách nhiệt, cách âm cao. Đặc biệt với chất liệu tôn bên ngoài sẽ hấp thụ nhiệt lượng rất lớn cộng thêm thể tích nhà khá “tiết kiệm” khiến không khí không gian bên trong sẽ rất ngột ngạt khó chịu. 

Do đó, để nâng cấp không gian sống cho nhà Bungalow, các đơn vị sản xuất cần tìm một giải pháp vừa đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt, vừa đạt hiệu quả cách âm cao.

Hiểu được “nỗi lòng” của các chủ đầu tư, Polyme Ngọc Diệp đã phát triển giải pháp phun PU Foam open cell với độ dày 5cm đạt đủ 5 yếu tố: Cách nhiệt tốt – Cách âm hoàn hảo – Độ dày phù hợp – Giá thành hợp lý – Đồng điệu với văn hóa nước ngoài.

Cách nhiệt nhà Bungalow 6

Giải pháp phun PU Foam đảm bảo khả năng Cách nhiệt – Cách âm hoàn hảo cho ngôi nhà

Cách nhiệt nhà Bungalow bằng công nghệ phun PU Foam

Công nghệ phun PU Foam đã được ứng dụng rộng rãi ở châu Âu như Mỹ, Anh, Đức, Singapore,… và các nước phát triển Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Lớp bọt xốp sẽ được phun trực tiếp lên bề mặt mái tôn, vách và nở theo độ dày đúng như bản thiết kế. Giải pháp đã được Polyme Ngọc Diệp ứng dụng nhiều trong các hạng mục khác như cách âm cho quán Bar, karaoke, Lounge hay Cách nhiệt, chống nóng cho các biệt thự, nhà máy sản xuất, ….

Cách nhiệt nhà Bungalow

Lớp bọt xốp được phun trực tiếp lên bề mặt vách, mái để tạo thành lớp cách nhiệt, cách âm liền mạch

Giải pháp đạt những ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng cách nhiệt tuyệt đối
  • Khả năng cách âm hiệu quả
  • Giải pháp đạt tuổi thọ cao khoảng từ 5 – 10 năm
  • Giá thành thi công rẻ, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất
  • Độ dày lớp Foam chỉ dày 5cm nhưng đạt hiệu cao, phù hợp với kết cấu thép hộp có loại 8 – 10cm thường sử dụng để làm kết cấu khung.
  • Phun PU Foam có nguồn gốc từ Châu Âu nên giải pháp đồng điệu với văn hóa nước ngoài.

Trên thực tế, Polyme Ngọc Diệp đã ứng dụng giải pháp phun PU Foam Cách nhiệt – Cách âm cho nhà Bungalow ở nhiều dự án khác nhau. Chúng tôi cam kết về hiệu quả giải pháp và có chính sách bảo hành cụ thể cho từng công trình. Dưới đây là một số hình ảnh thi công Polyme Ngọc Diệp đã thực hiện ở hạng mục này:

Cách nhiệt nhà Bungalow 7

Polyme Ngọc Diệp thực hiện phun PU Foam cách nhiệt cách âm nhà nghỉ dưỡng Bungalow tại Sóc Sơn

Cách nhiệt nhà Bungalow 6

Giá thành giải pháp rẻ, phù hợp với tiêu chí đầu tư của nhà sản xuất

Cách nhiệt nhà Bungalow 8

Giải pháp đạt hiệu quả cao, tuổi thọ cao

=> Xem thêm: Cách nhiệt Container hoán cải

Trên đây là những thông tin về giải pháp cách nhiệt cho nhà Bungalow. Hy vọng với công nghệ phun PU Foam, Polyme Ngọc Diệp sẽ giúp các chủ đầu tư, đơn vị sản xuất mô hình nhà nghỉ dưỡng Bungalow di động tối ưu được chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian thi công, đồng thời nâng cao không gian sống. Để hiểu thêm về giải pháp của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua hotline: 0934.333.490 để được Polyme Ngọc Diệp hỗ trợ tư vấn, khảo sát và báo giá chi tiết.

Bình Luận
.
.
.
.